Logo

Quy trình tuyển dụng

                                    
 
















Bước 1: Thông báo tuyển dụng
Bộ phận tuyển dụng tiếp nhận yêu cầu nhân sự từ các phòng ban trong công ty, soạn thông báo tuyển dụng chi tiết về các yêu cầu của công ty, những quyền lợi ứng viên được hưởng và thông báo công khai trên các phương tiện truyền thông đại chúng, các trang tuyển dụng việc làm và website công ty.
Bước 2: Ứng tuyển
Ứng viên vui lòng thực hiện các bước sau đây:
-    Tham khảo thông tin về các vị trí tuyển dụng được đăng tải trên website của công ty hoặc các trang đăng tuyển dụng việc làm để lựa chọn vị trí ứng tuyển.
-    Chuẩn bị Mẫu thông tin ứng viên hoặc Bản thông tin tự thuật (CV) và các chứng chỉ liên quan. CV cá nhân bao gồm các thông tin cá nhân, thông tin liên hệ, quá trình học tập, kinh nghiệm, mục tiêu, sở thích cá nhân... 
-    Gửi hồ sơ xin việc cho Bộ phận Tuyển dụng trực tiếp trên website của công ty hoặc theo các phương pháp được hướng dẫn trong các tin đăng tuyển, tiêu đề Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển, họ tên ứng viên.
Bước 3: Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ
-    Sau khi ứng viên nộp hồ sơ, thông tin ứng tuyển bộ phận tuyển dụng sẽ tập hợp, sàng lọc hồ sơ và chọn các ứng viên có những thông tin gần với yêu cầu của vị trí cần tuyển để liên hệ phỏng vấn sơ bộ và gửi thư mời tham dự phỏng vấn tuyển dụng.
-    Những hồ sơ chưa phù hợp, sẽ được lưu tại hệ thống cơ sở dự liệu cho các vị trí và các đợt tuyển dụng sau.
Bước 4:  Phỏng vấn tuyển dụng
Đây là lần gặp gỡ chính thức đầu tiên giữa ứng viên và Công ty. Thông qua buổi phỏng vấn này, Công ty có thêm các thông tin để đánh giá mức độ phù hợp của ứng viên dự tuyển với công việc cần tuyển.
Ứng viên được lựa chọn sẽ tham gia 2 vòng phỏng vấn:
 Vòng 1: Chủ trì bởi Trưởng phòng Nhân sự và Giám đốc, Trưởng phòng/ban có nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong công ty. Hội đồng sẽ trao đổi chi tiết với ứng viên về kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm việc, đánh giá mức độ phù hợp với tổ chức
  Vòng 2: Chủ trì bởi Trưởng phòng Nhân sự và Giám đốc công ty. Hội đồng sẽ đưa ra quyết định tuyển dụng ứng viên.
Bước 5: Thông báo kết quả và Thỏa thuận hợp đồng
Các ứng viên được lựa chọn qua vòng phỏng vấn sẽ được Bộ phận tuyển dụng gửi thông báo trúng tuyển, thỏa thuận về hợp đồng lao động và các vấn đề liên quan, bao gồm: Loại hợp đồng, công việc, mức lương, thời gian làm việc. Mọi việc tiếp theo được thực hiện theo hợp đồng lao động và hướng dẫn của cán bộ phụ trách trực tiếp và cán bộ Nhân sự.
Bước 6: Hoàn thiện hồ sơ sau khi trúng tuyển
Sau khi nhận thông báo trúng tuyển, ứng viên cần chuẩn bị các giấy tờ sau và gửi tới cán bộ nhân sự để hoàn thiện thủ tục tiếp nhận nhân viên mới:
-    Sơ yếu lý lịch bản gốc có dấu xác nhận của chính quyền địa phương, thời hạn không quá 06 tháng.
-    Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng.
-    Giấy khám sức khỏe có dấu tròn.
-    Chứng minh thư công chứng.
-    Bản sao công chứng các loại chứng chỉ, bằng tốt nghiệp (01 bản scan gửi cho cán bộ phòng HCNS)
-    Sổ hộ khẩu công chứng.
-    01 ảnh 03 x 04, 01 ảnh 04x06.